Story

รวมคลิปสอนอ่อยเหยื่อ “แรดแต่ไม่มั่ว ยั่วแต่ไม่เอา”

ผู้ชายเป็นเพศที่ชอบความท้าทาย ชอบอะไรที่ได้มายากๆ ถ้าผู้หญิงยอมให้เขาเจาะไข่แดงเร็วเกินไป คุณค่าในตัวเองก็จะหมดไป เขาก็จะไปหาคนใหม่ ดังนั้นภารกิจของเราคือยั่วคุณผู้ชายนั่นเอง

Sexy ในชุดฟิตเนส

 

โยคะสไตล์เกาหลี

 

เกมเป่ายิงฉุบเกาหลี

 

หนังเรื่อง Sundome ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก (มี 4 ตอน)

เรื่องย่อ

เมื่อการ์ตูนท๊อปฮิตติดเรทในชื่อเดียวกันได้ผลิตออกมาเป็นหนังจอเงิน เรื่องราวของ ฮิเดโอะ เด็กหนุ่มมัธยมผู้ไม่ประสีประสา , อ่อนต่อโลก , ไร้แฟนเป็นตัวเป็นตนมิหนำซ้ำทุกวันนี้ยังเวอร์จิ้นชนิดถอดด้าม สิ่งเดียวที่หนุ่มน้อยโหยหามีเพียงแค่อยากได้ใครสักคนมาร่วม….เคียงข้าง กายเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงชีวิตของเขาช่างอ้างว้างโดดเดี่ยวผู้เดียวดาย จนกระทั่งวันหนึ่งการปรากฎตัวของสาวน้อย ซาฮานะ นักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาแถมดันอยู่ชมรมเดียวกันซะด้วย โลกทั้งใบของนายฮิเดโอะก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือในบัดดล


Hideo Aiba (Atsuji Ninomiya) is a reserved and obedient high school student, who has never had any girlfriend. He spends all his energy on masturbating, his true reason for living. His life and his solitary activities will take a radical change when a new transfer student, the sexy Kurumi Sahana (Akane Suzuki), joins his class
…………………ถ้าสรุปง่ายๆก็คือ หนังเรื่องนี้ก็คือ American Pie เวอร์ชั่นซีรี่ย์ของญี่ปุ่นนั่นแหละครับ ผสมๆกับ เดอะ กิ๊ก เข้าไปอีกหน่อยๆ ปรุงเขย่าๆเข้ากับ MV ประมาณ Club F ก็ได้ออกมาเป็นหนังเรื่องนี้แล้ว !! หนังเป็นซีรี่ย์มีหลายตอน หนังขึ้นป้ายไว้เลยว่า ห้ามให้เด็กต่ำกว่า 20 ปีเช่า ? ก็ไม่รู้ว่าจะได้ผลหรือเปล่า แต่พูดตรงๆถ้าผมเป็นเด็ก เห็นป้ายแบบนี้มันเชิญชวนให้ซื้อ ให้เช่า ชมัดเลย คุณว่าใหม ? แล้วหลังจากที่ดูจบ ผมก็พบว่า หนังมันไม่ได้โป๊เปลือยอะไรเท่าไหร่นะ แต่เนื้อหาที่นำเสนอต้องบอกว่า โคตรล่อแหลม และปลุกเร้าอารมณ์เป็นอย่างยิ่ง !! แน๊ะ ชักอยากดูขึ้นมาแล้วดิ่ ~

…………………หนังเรื่องนี้สร้างจากการ์ตูนนะครับ เป็นเรื่องราวของหนุ่มบื้อๆในโรงเรียน ที่บังเอิญมีนักเรียนสาวหน้าใหม่มาจากที่อื่นมาร่วมชั้นเรียน แล้ว ไม่รู้ยังไง สาวน้อยคนนี้ก็แบบว่า มาทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับพระเอกของเราเป็นพิเศษ แถมยังเริ่มอ่อยเหยื่อ ไม่สิ ต้องบอกว่า ยั่วยวน และเชิญชวนให้พระเอกเราใจเตลิดไปกับเธอ แต่เธอก็แอบกระซิบบอกพระเอกนะว่า ฉันจะยั่วเธอให้ตายแบบนี้แหละ แต่ไม่ให้เธอเอาหรอกนะ !! ( แน๊ะ ) ประมาณ ยั่วให้อยากแล้วจากไป ?? แล้วนางเอกสาวคนนี้นะครับคุณเอ๋ย สไตล์ญี่ปุ่นจ๋าเลย ใส่ชุดนักเรียนด้วย ขาวอวบ หน้าเซ๊กส์ เห็นแล้วชวนให้เก็บภาพไปฝันแล้วทำมิดีมิร้ายตัวเอง แต่เธอมีการสั่งพระเอกเสร็จสรรพนะว่า ห้ามเด็ดขาด ห้ามเอาภาพเธอไปจินตนาการแล้วช่วยตัวเอง ?? ถ้าจับได้ว่าทำนะ … ฮึ่ม .. เธอจะไม่ให้เจออีกต่อไป

…………………พระเอกก็แสนจะบื้อเหลือเกินนนนน บูชาในรัก ยอมเป็นทาสรักของนางเอกจอบแสบคนนึ้หมดใจ พูดตรงๆนางเอกคนนี้มันร่านมาก แถมยังแสบระดับตัวแม่ พฤติกรรมของเธอชวนให้ผมคิดว่า เธอต้องมีปัญหาทางจิตอย่างแน่นอน เพราะคนทั่วไปคงไม่วิปริต คิดเลวทรามอย่างเธอได้แน่นอน !! แต่เอาเหอะ ยกโทษให้ เพราะสวยและน่าโดนเยะมากๆ !! ผมว่าผู้ชายหลายคนที่ดูหนังเรื่องนี้อาจจะคิดอะไรได้ออกก็เป็นได้นะ  แล้วคิดดูหลายต่อหลายฉากที่อินางเอกมันยั่วยวนพระเอกนะครับ อย่างเช่นฉากให้รางวัลพระเอก ถกกระโปรงขึ้นมาจนสุด แล้วให้พระเอกทำอะไรก็ได้ แต่พระเอกเสือกโง่ทำแค่ ปลดเชือกผูกกางเกงในของนางเอกออก ดูเรือนขาขาวๆ ก็ใจสั่น แล้วก็หยุดทำ แถมตรงนั้นเป็นบริเวณซอกตึก ที่มีคนเดินผ่านไปผ่านมาด้วย คิดดูว่านางเอกช่างกล้าขนาดไหน
…………………แล้ว แปลกใหม คนเรานี่นะ มักจะไม่รักคนที่เค้ามารักเรา แต่จะไปรักคนที่เรารัก พระเอกเรื่องนี้ก็เช่นกัน ไม่ใช่ว่าไม่มีหญิงเอานะ มีครับ แถมนมโตด้วย !! คือก็เป็นเพื่อนร่วมห้องนี่แหละ แก่นๆเซี้ยวๆ ชอบทำนมหก จนพระเอกต้องมาเตือนสติให้รู้คุณค่าในตัว ( แต่ตัวเองกลับไม่รู้คุณค่าตัวเอง ) สุดท้ายสาวคนนั้นก็เลยเริ่มเห็นความดีในตัวพระเอก พยายามจีบพระเอกด้วย พระเอกก็รู้ตัวนะ แต่ไม่ยอมตกลงปลงใจกับสาวโนตมคนนี้ !! เพราะตัวเองยังตกหล่มรักกับ แม่นางเอกสาวจอมยั่วยวน ?? ก็แน่ล่ะ นางเอกทั้งขาว ทั้งน่าอะไรต่อมิอะไรสารพัด เป็นใครจะไม่อยาก แล้วอีกอย่าง ของที่ได้มาง่ายๆ ส่วนใหญ่ใครจะสนใจครับ ทุกคนก็เหมือนกันหมดแหละ ชอบไขว่คว้าหาอะไรที่มันได้ยากๆ แต่จริงๆหารู้ไม่ว่า ของที่ตัวเองอยากได้น่ะ มันไม่ได้ยากอย่างที่คิดหรอก แค่เลือกวิธีผิดเท่านั้นเอง ถ้ารู้วิธี ถ้าใช้สมองกว่านี้หน่อยนะ ก็คงไม่โดนสาวปั่นหัวหรอก !!

Sundome1

 

Sundome2

 

Sundome3

 

Sundome4

กรอก email

เพื่อรับข่าวสาร Pretty มาใหม่และ Promotion

Join 665 other subscribers

Recent Posts

Recent Comments

    Meta

    May 2024
    M T W T F S S
     12345
    6789101112
    13141516171819
    20212223242526
    2728293031